Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm thứ. 123 , Tháng 12/2018, Trang 1-1


Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ phòng tập Gym tại K.I.M center
Phạm Hoàng Điệp & Hà Nam Khánh Giao

DOI:
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng đối với phòng tập Gym tại Kim Center Tân Phú, bằng việc khảo sát 640 khách hàng đang sử dụng phòng tập Gym tại Kim Center. Các công cụ phân tích Cronbach’s alpha, EFA, CFA và SEM được sử dụng trong nghiên cứu.

Từ khóa
Download

Close menu