Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm thứ. 129 , Tháng 12/2019, Trang 1-1


Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn Bách Khoa & Nguyễn Hoàng Nam  & Nguyễn Thế Ninh & Vũ Phương Anh & Nguyễn Hoàng Việt

DOI:
Tóm tắt
Bài báo này tổng quan các nghiên cứu liên quan về hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ (TPHC), tập trung vào nghiên cứu tác động tích hợp của các yếu tố cá nhân và bối cảnh của người tiêu dùng Việt Nam về thái độ và hành vi mua TPHC. Bối cảnh phụ thuộc vào hoàn cảnh bao gồm cả những yếu tố thúc đẩy và cản trở, kìm hãm trong việc phát triển hành vi mua TPHC.

Từ khóa
Download

Close menu