Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm thứ. 157 , Tháng 12/2021, Trang 1-1


Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
Tạ Huy Hùng & Đỗ Vũ Phương Anh

DOI:
Tóm tắt
Thương hiệu nhà tuyển dụng là chủ đề nghiên cứu được quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Trong bối cảnh tác động mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, doanh nghiệp cần chú trọng hơn tới xây dựng và duy trì nguồn nhân lực nhằm tạo dựng được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Thương hiệu nhà tuyển dụng là công cụ quan trọng để doanh nghiệp đạt được mục tiêu trên. Trong nghiên cứu này, tác giả kết hợp giữa nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính với mẫu khảo sát tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam để xác định những yếu tố cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đóng góp mới về mặt lý luận khi nghiên cứu bổ sung thêm yếu tố mới cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng và đề xuất một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng giai đoạn chuyển đổi số.

Từ khóa
Download

Close menu