Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm thứ. 125 , Tháng 12/2019, Trang 1-1


Quản trị kênh phân phối dược phẩm của các doanh nghiệp dược Việt Nam
Nguyễn Thu Quỳnh

DOI:
Tóm tắt
Kênh phân phối là cầu nối đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Do đó, kênh phân phối đóng vai trò quan trọng, là một trong những yếu tố ảnh hưởng quyết định đến việc tiêu thụ sản phẩm và mức độ hoàn thành mục tiêu kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm dược (chủ yếu là thuốc) trên thị trường nội địa của các doanh nghiệp dược (bao gồm doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu) Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường quản trị kênh phân phối của các doanh nghiệp dược trong giai đoạn tới.

Từ khóa
Download

Close menu