2023
2022
2021
Mở rộng
Năm thứ. 148 , Tháng 12/2020


 
Mô hình chữ “T” trong đào tạo nguồn nhân lực cấp quản lý cho ngành Logistics tại Việt Nam (trang 1-1)
Trần Thị Thu Hải  & Bùi Duy Linh
Bản điện tử: | DOI:


Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống (trang 1-1)
Đặng Hồng Vương & Nguyễn Quốc Thịnh
Bản điện tử: | DOI:


Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long (trang 1-1)
Dương Ngọc Thành & Nguyễn Hoàng Khởi
Bản điện tử: | DOI:


Đô thị hóa có thực sự làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam? (trang 1-1)
Bùi Hoàng Ngọc & Phan Thị Liệu
Bản điện tử: | DOI:


Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà Nội (trang 1-1)
Nguyễn Minh Tuấn
Bản điện tử: | DOI:


Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam (trang 1-1)
Vũ Tuấn Dương & Lưu Thị Thùy Dương
Bản điện tử: | DOI:


Nhân tố tác động đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến trong ngành hàng thời trang (trang 1-1)
Trần Thị Thanh Phương & Nguyễn Ngọc Hiếu
Bản điện tử: | DOI:


Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam (trang 1-1)
Đặng Thị Thu Trang  & Trương Thị Hiếu Hạnh
Bản điện tử: | DOI:



Close menu